Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Những lưu ý khi lựa chọn dù che nắng sân trường cho khách hàng

Chọn dù che nắng sân trường vừa chất lượng, vừa đẹp lại đảm bảo mức giá tốt nhất có lẽ là nhu cầu mà bất cứ ai cũng đang tìm kiếm. Tuy nhiên khi lựa chọn loại dù này cho sân trường khách hàng cần phải lưu ý một số điểm sau để chọn được loại dù phù hợp nhất. Vậy những lưu ý đó là gì? Chia sẻ dưới đây của chúng tôi sẽ giúp khách hàng trả lời ngay nhé!

Dù che nắng sân trường
Dù che nắng sân trường

Chọn dù che nắng sân trường cần quan tâm đến kích thước

Một trong những lưu ý đầu tiên khách hàng cần phải quan tâm khi mua dù che nắng sân trường đó chính là yếu tố kích thước. Trước khi có ý định mua dù khách hàng cần phải xác định không gian cần sử dụng dù từ đó định hình được kích thước dù cần sử dụng. Việc xác định kích thước dù cần sử dụng giúp việc lắp đặt phù hợp và tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra.

Dù che nắng sân trường - mẫu dù tròn lệch tâm cao cấp

Không những thế việc chọn dù có kích thước phù hợp cho sân trường còn giúp khách hàng tạo được tính thẩm mỹ cao cho không gian. Một chiếc dù vừa vặn đủ che nắng, che mưa không che quá nhiều không gian sẽ giúp sân trường sáng, thoáng đãng và đẹp hơn.

Dù che nắng sân trường nên chọn màu sắc phù hợp

Bên cạnh yếu tố về kích thước thì màu sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà khách hàng cần quan tâm khi chọn dù che nắng sân trường. Hiện nay trên thị trường đang cung cấp khá nhiều màu sắc dù cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên đối với không gian sân trường thì khách hàng nên chọn những màu sáng để giúp không gian rộng hơn và tăng tính thẩm mỹ cho sân trường.

Dù che sân trường
Dù che sân trường - mẫu dù vuông lệch tâm không bèo

Để chọn lựa được màu sắc phù hợp thì khách hàng nên chọn mua dù tại địa chỉ uy tín. Nếu muốn mua dù cho sân trường thì khách hàng có thể tìm mua tại dù che nắng Minh Long nhé.

Dù tròn đúng tâm 2,9m 1 tầng

Với những thông tin chia sẻ về những lưu ý chọn dù che nắng sân trường trên đây hy vọng khách hàng sẽ chọn được loại dù phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, khách hàng có thể truy cập vào trang website xưởng dù Minh Long.

Mọi chi tiết xin liên hệ với xưởng dù che nắng Minh Long:

Địa chỉ: 854/40/3J Thống Nhất, P.15, Q. Gò Vấp

Email: duminhlong24h@gmail.com

Điện thoại: 090 7.667.003

Website: https://duminhlong.com/

1 nhận xét: